07/02/2106 | 13:28  - Lượt xem: 494
            
                
                    
 Chương trình đã mang đến những giây phút tranh tài kịch tính với các câu hỏi vô cùng đa dạng, hóc búa thuộc về hai bộ môn Hóa học và Sinh học. Đặc biệt, sự xuất hiện của hoạt động ném bóng tiếp sức từ các thầy, cô đã khiến phần thi trở nên vô cùng hào hứng, sôi nổi.
 Chương trình đã khép lại trong không khí vui tươi và phấn khởi, xin chúc mừng các “thí sinh” đã xuất sắc giành được vòng nguyệt quế. Và như vậy, không chỉ mang đến một sân chơi lành mạnh giúp củng cố kiến thức, khơi dậy tinh thần học hỏi và khám phá của học sinh, “Rung chuông vàng” còn là dịp để học sinh thể hiện tinh thần đoàn kết, sự cổ vũ và hỗ trợ lẫn nhau.
                
                
                
                
                
                
                                    
                
                    
            
        
            CHƯƠNG TRÌNH “RUNG CHUÔNG VÀNG” - CÂU LẠC BỘ VUI HỌC TỔ HOÁ - SINH NĂM HỌC 2024 - 2025
Ngày 2/12 vừa qua, sân trường THPT Thăng Long như “bùng nổ” với chương trình “Rung chuông vàng” - tiếp nối chuỗi hoạt động “Câu lạc bộ vui học” - hoạt động thường niên của nhà trường. 
Bên cạnh những giờ phút thi đấu căng thẳng, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, chu đáo do các thành viên đến từ các lớp 12D0, 12A4, 12A8, 11A1, 11A3 chuẩn bị đã khơi dậy không khí sôi động của toàn trường cũng như tinh thần thi đấu của các ứng cử viên.
Còn bây giờ, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình nhé 
+
                        PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:
                Tin liên quan
- CÂU LẠC BỘ VUI HỌC TỔ TOÁN (19/02/2025)
 - CLB VUI HỌC TỔ VĂN: SÂN KHẤU HÓA CÁC TÁC PHẨM VĂN HỌC (18/02/2025)
 - CLB Âm nhạc tuyển thành viên năm học 2019-2020 (12/08/2019)
 - DANH SÁCH TRÚNG TUYỂN CLB ÂM NHẠC ĐỢT 2 (02/03/2014) (06/03/2014)
 - CLB Vui học tổ Vật lý- Công nghệ : Đường lên đỉnh Phan- xi –păng của những nhà leo núi ham học (01/03/2014)
 - BẢN ĐĂNG KÍ THAM GIA CLB PHÓNG VIÊN THĂNG LONG ĐỢT II (17/01/2014)
 

        
          
        



